News & Event

เข้าพบพลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

เข้าพบพลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

02 March 2021

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ และคุณสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ ตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัล ได้เข้าพบพลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
และดร.โสภา ชูพิกุลชัย ชปีลมันน์ ราชบัณฑิต และกรรมการอำนวยการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ

สืบเนื่องด้วยท่านประธานสมาคมฯและคณะ ได้ให้ความสนใจอย่างยิ่งในกิจกรรมต่างๆ รวมถึงโครงการการช่วยเหลือคนพิการ และสินค้าชุมชนที่กลุ่มเซ็นทรัลได้สร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืนให้กับผู้ด้อยโอกาสและชุมชนต่างๆ จึงได้เชิญตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัลเข้าพบ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และนำเสนอข้อมูลต่างๆของโครงการ รวมทั้งได้หารือถึงความร่วมมือในอนาคตที่เกี่ยวกับงานทางด้านการพัฒนาสินค้าคนพิการ

ในโอกาสนี้ ตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัลได้นำผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของกลุ่มคนพิการและชุมชน ที่ได้รับการพัฒนาโดยโครงการเซ็นทรัลทำ ไปอธิบายถึงกระบวนการทำงานร่วมกันและมอบให้กับทั้ง 2 ท่าน ที่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ซึ่งท่านนายกสมาคมฯ ได้ฝากขอบคุณกลุ่มเซ็นทรัลที่ได้ทำโครงการดีๆให้กับสังคมมาอย่างยาวนาน และยังได้ฝากความระลึกถึงมายัง คุณหญิงสุจิตรา จิราธิวัฒน์ มงคลกิติ, คุณมุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, คุณรัตนา นรพัลลภ และคุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ มา ณ โอกาสนี้ด้วย