News & Event

โครงการ LET'S DONATE. GIVE YOUR SHOES A NEW LIFE เพื่อสนับสนุนด้านกีฬาและการพัฒนาแนวคิด Circular Living และ Circular Economy

โครงการ LET'S DONATE. GIVE YOUR SHOES A NEW LIFE เพื่อสนับสนุนด้านกีฬาและการพัฒนาแนวคิด Circular Living และ Circular Economy

17 August 2022

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล พร้อมด้วย คุณเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เข้าร่วมส่งมอบรองเท้ากีฬา จำนวน 600 คู่ และเงินสนับสนุน จำนวน 300,000 บาท ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านแพรกตะคร้อ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านถ้ำหิน จ.ราชบุรี โดยมี พลตำรวจตรีกัญชล อินทราราม ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 เป็นผู้รับมอบ ซึ่งบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ร่วมกับ เซ็นทรัล ทำ ได้จัดโครงการ LET’S DONATE. GIVE YOUR SHOES A NEW LIFE เพื่อสนับสนุนด้านกีฬาให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส ควบคู่ไปกับการพัฒนาแนวคิดการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน หรือ Circular Living และ Circular Economy ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการรีไซเคิล ที่นำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ จะมาเติมเต็มนโยบายทางด้านสิ่งแวดล้อม Journey to Zero โดยนำรองเท้าคู่เก่าที่ยังมีความปลอดภัย สวยงาม มาทำให้เกิดคุณค่ามากที่สุดเพื่อคนอื่นที่จำเป็นต้องใช้ ให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของการร่วมแบ่งปันให้กับกลุ่มคนที่ขาดโอกาสในการเข้าถึงรองเท้าคู่ใหม่ โดยหลังจากนี้จะมีโครงการที่ร่วมกับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อพัฒนาด้านการศึกษา และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ร่วมกับภาคีเครือข่ายต่างๆ ต่อไป

#CentralTham
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา