News & Event

สโมสรกีฬาเซ็นทรัลมอบเงินรางวัลและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11

สโมสรกีฬาเซ็นทรัลมอบเงินรางวัลและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11

20 October 2022

กลุ่มเซ็นทรัล โดย ดร. ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล, คุณกุลธิชา พฤกษานุบาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และคุณสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ นายกสมาคมสโมสรกีฬาเซ็นทรัล ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้กับนักกีฬาคนพิการของสโมสรกีฬาเซ็นทรัล ที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ได้ประสบความสำเร็จรับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันในกีฬาประเภทต่างๆ ในการแข่งขันกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ ประเทศอินโดนีเชียที่ผ่านมา โดยทำผลงานได้ 11 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน และ 7 เหรียญทองแดง ภายใต้โครงการเซ็นทรัลทำ นักกีฬาคนพิการของสโมสรกีฬาเซ็นทรัล ได้มุ่งมั่นฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬา จนทำให้นักกีฬาคนพิการ ประสบความสำเร็จ สามาราถคว้าชัยชนะ ได้รับเหรียญรางวัลมากมาย ในการแข่งขันรายการต่างๆที่ผ่านมา

ทางกลุ่มเซ็นทรัลมีความยินดี และร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาคนพิการของสโมสรกีฬาเซ็นทรัลที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย จึงได้จัดงานมอบเงินรางวัลเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้กับนักกีฬา ที่ ร้าน Supersports สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด

#CentralTham
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อคนพิการ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการกีฬา
#SuperSports