News & Event

มอบโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรสนับสนุนคนพิการปี 2565

มอบโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรสนับสนุนคนพิการปี 2565

02 December 2022

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้จัดงานพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรที่สนับสนุนคนพิการ ประจำปี 2565 เนื่องในโอกาสวันคนพิการสากล 3 ธันวาคม 2565 โดยในปีนี้ ภายใต้โครงการเซ็นทรัลทำ ในกลุ่มเซ็นทรัล ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรที่สนับสนุนคนพิการ โดยมีตัวแทนจากกลุ่มเซ็นทรัล ขึ้นรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ทั้งสิ้น 5 บริษัท ดังนี้

1. กลุ่มเซ็นทรัล ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม โดยคุณธีรเดช จิราธิวัฒน์ ตำแหน่ง กรรมการบริหาร เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล

2. บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม โดย คุณจารุวรรณ งามพิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล

3. บริษัท ซีอาร์จี อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู๊ด จำกัด ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม โดยคุณธวัช ทองอินทร์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย ทรัพยากรบุคล เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล

4. บริษัท เซ็นทรัล หัวหิน บีชรีสอร์ท จำกัด
ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม โดย คุณกาญจนา เรืองสิริวิชญกุล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการฯ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล

5. บริษัท เซ็นทรัล รีเทลคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลระดับดีเด่น โดย คุณสุวณิช ปัทมโยธิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ณ อาคารประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐

โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานและผู้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณในงานครั้งนี้ และถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ใด้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมการจ้างงานและการประกอบอาชีพให้กับคนพิการ ให้มีงานทำ มีรายได้ที่ยั่งยืน สามารถเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้