News & Event

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ ตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัล เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ทบทวนภาระงานและอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ ตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัล เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ทบทวนภาระงานและอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

03 September 2019

วันที่ 2 กันยายน 2562

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ ตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัล ได้รับเชิญเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ทบทวนภาระงานและอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งมี เลขาธิการ ก.ค.ศ. นางสาวอุษณีย์ ธโนศวรรย์ เป็นประธานเปิดงาน และ รศ. ดร. สุขุม เฉลยทรัพย์ เป็นผู้ดำเนินการเสวนา ซึ่งมีีผู้ร่วมการเสวนา ได้แก่

  1. นายอำนาจ วิชยานุวัติ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
  2. นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการ จ.นนทรบุรี
  3. นายชุมพล พรประภา ประธานคณะอนุกรรมการบริหารพนักงานราชการ

การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และมุมมองของผู้บริหารระดับสูง ภาครัฐ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนโยบายและแผน และการขับเคลื่อนการพัฒนาการศึกษาและการบริหารงาน บุคคล และการบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ในการพัฒนาจังหวัด รวมทั้งตัวแทนภาคเอกชน ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน HR และมีประสบการณ์ในการร่วมพัฒนาสถานศึกษา เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการประชุม ได้นแนวคิด และประสบการณ์ที่ได้รับจากการอภิปราย ไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินการ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ของส่วนราชการ/สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่รับผิดชอบด้านการศึกษา อัตรากำลัง และสารสนเทศ ร่วมประชุมกว่า 100 คน