News & Event

การอบรมเพื่อครูเป็นโค้ชให้กับคณะครูสาขาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานีและวิทยาลัยเครือข่าย 5 แห่ง

การอบรมเพื่อครูเป็นโค้ชให้กับคณะครูสาขาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานีและวิทยาลัยเครือข่าย 5 แห่ง

08 March 2023

ฝ่ายพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล นำโดยคุณสุธาสินี ศุภศิริสินธุ์ และคณะ เข้าร่วมเป็นวิทยากรอบรมในหัวข้อ “เซ็นทรัลทำ เพื่อครูเป็นโค้ช” ให้กับคณะครูสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ และซัพพลายเชน วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี และวิทยาลัยเครือข่าย 5 แห่ง จำนวน 19 คน ณ ห้องประชุมมูลนิธิวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี จันทสว่าง ฝ่ายราช วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี

โดยวิทยาลัยเครือข่ายทั้ง 5 แห่งประกอบไปด้วย วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย, วิทยาลัยเทคนิคบึงกาฬ, วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี, วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย และวิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย จากศูนย์บริหารเครือข่ายการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา (CVM)

โดยในการอบรม ได้มีการทำกิจกรรมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับการเรียนการสอน ทั้งภายนอกและในห้องเรียน การปรับการสอนและการปรับใช้หลักการต่างๆในรูปแบบใหม่ ให้สอดคล้องกับการเรียนการสอนในปัจจุบันให้มากขึ้น เปลี่ยนวิธีคิด และแนวทางการสอนของครูให้มีประสิทธิภาพต่อตัวเด็กมากขึ้นในแง่บวก โดยนอกจากจะสามารถปรับใช้กับตัวเด็กแล้ว ยังสามารถปรับใช้กับตัวครูเอง และคนรอบตัวในครอบครัวได้เช่นกัน รวมถึงการดึงศักยภาพของเด็กออกมา ให้กล้าที่จะทำ, คิด และแยกแยะสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง ทั้งนี้จะมีการติดตามผลจากการเข้าอบรม และเก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถใช้ประโยชน์จากการอบรมครั้งนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

#CentralTham
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา