News & Event

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ เข้าร่วมและบรรยายพิเศษในโครงการปฐมนิเทศและประชุมเชิงปฏิบัติการ Change Agent รุ่นที่ 1 ภายใต้ศูนย์วิจัยลดความเหลื่อมล้ำเพื่อสร้างโอกาสทางสังคม

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ เข้าร่วมและบรรยายพิเศษในโครงการปฐมนิเทศและประชุมเชิงปฏิบัติการ Change Agent รุ่นที่ 1 ภายใต้ศูนย์วิจัยลดความเหลื่อมล้ำเพื่อสร้างโอกาสทางสังคม

08 May 2023

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล เข้าร่วมพิธิเปิดและบรรยายพิเศษ การปฐมนิเทศและประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาผู้นำทางการศึกษาสู่ความเป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงแห่งอนาคต รุ่นที่ 1 (Change agent) ภายใต้ศูนย์วิจัยลดความเหลื่อมล้ำเพื่อสร้างโอกาสทางสังคม สาขาวิชาบริหารหารศึกษา ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีอาจารย์ ดร.ไพรัช พิบูลย์รุ่งโรจน์ ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.ขวัญชัย รัตนเสถียร ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุบัน พรเวียง หัวหน้าศูนย์วิจัยลดความเหลื่อมล้ำเพื่อสร้างโอกาสทางสังคม และผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้บริหารสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องลานนา โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ จ.เชียงใหม่

การจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาผู้นำทางการศึกษาสู่ความเป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงและมีศักยภาพในการสร้างโอกาสและยกระดับคุณภาพการศึกษา สำหรับผู้ด้อยโอกาสในชุมชนเมืองและพื้นที่ห่างไกล ที่มีลักษณะเฉพาะและเป็นต้นแบบ (Prototype) ของการพัฒนา ขยายผลไปยังพื้นที่ต่างๆในอนาคตต่อไป

กิจกรรมทั้งหมด เป็นการดำเนินการขับเคลื่อนตามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ (MOU)ระหว่างบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัดและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในด้านการพัฒนาบุคลากร การพัฒนาอาชีพ ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน สามารถเป็นต้นแบบและขยายผลได้

#เซ็นทรัลทำ
#CENTRALTHAM
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#bettertogether
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา
#สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
#คณะศึกษาศาสตร์ #มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ #EdAdCMU