News & Event

โรงเรียนชุมชนวัดท่าเดื่อ จังหวัดเชียงใหม่ จัดค่ายพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และประชาธิปไตย เพื่อสร้างการเรียนรู้และปฏิบัติตนที่ดีในสังคม

โรงเรียนชุมชนวัดท่าเดื่อ จังหวัดเชียงใหม่ จัดค่ายพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และประชาธิปไตย เพื่อสร้างการเรียนรู้และปฏิบัติตนที่ดีในสังคม

18 May 2023

โรงเรียนชุมชนวัดท่าเดื่อ จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม ค่ายพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และประชาธิปไตย โดยมีกิจกรรมเป็นฐานการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อเป็นการพัฒนา และปลูกฝังค่านิยมอันดีงาม ในการปฏิบัติตนเพื่ออยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม เข้าใจและตระหนักถึงกฎระเบียบต่างๆภายในโรงเรียน รวมทั้งการปฏิบัติตนต่อผู้ใหญ่อย่างเหมาะสม โดยมีกิจกรรมอาทิเช่น การวางรองเท้าให้เป็นระเบียบ การปฏิบัติตนในการใช้โรงอาหาร การคัดแยกขยะ การปฏิบัติตนในการใช้ห้องสุขา การใส่ใจกฏระเบียบ รู้จักกฎจราจร การนอบน้อมต่อผู้ใหญ่ รู้จักคุณลักษณะของโรงเรียนสุจริต เป็นต้น

ซึ่งโรงเรียนชุมชนวัดท่าเดื่อ เป็นโรงเรียนในเครือข่ายการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ได้ดำเนินการพัฒนาการร่วมกับศูนย์วิจัยลดความเหลื่อมล้ำเพื่อสร้างโอกาสทางสังคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยกลุ่มเซ็นทรัล ได้เข้าไปสนับสนุนโครงการโรงเรียนคุณธรรม ร่วมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ ตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งมีการดำเนินงานด้านการพัฒนาคุณธรรมสู่ผู้เรียนที่โดดเด่น และได้รับการนิเทศก์ติดตามมาอย่างต่อเนื่องทุกปี

#เซ็นทรัลทำ
#CENTRALTHAM
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#bettertogether
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา
#สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
#คณะศึกษาศาสตร์ #มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ #EdAdCMU