News & Event

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการพัฒนาทางวิชาการและสังคมในเชียงใหม่

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการพัฒนาทางวิชาการและสังคมในเชียงใหม่

06 March 2023

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารกลุ่มเซ็นทรัล เข้าร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการ ด้านการพัฒนาสถานศึกษา ชุมชนและผลิตภัณฑ์ สิ่งแวดล้อม การสร้างงานสร้างอาชีพแก่คนพิการ วัฒนธรรมและความสงบสุขอย่างยั่งยืน พร้อมด้วยผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ และผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต เข้าร่วมงานในครั้งนี้

โดยมีศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดี พร้อมคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้การต้อนรับและร่วมลงนามในครั้งนี้ ณ ห้องพระยาศรีวิสารวาจา สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการนี้ผู้บริหารสำนักเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 1-6 และผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เข้าร่วมลงนามในครั้งนี้ด้วย

ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยในการพัฒนาการศึกษา ชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ให้เกิดการเรียนรู้ที่เหมาะสมตามสมรรถนะของผู้เรียน สร้างโอกาสเข้าถึงการเรียนรู้ การสร้างงานสร้างอาชีพที่มั่นคง เกิดการตระหนักรู้ในความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และการสืบสานประเพณีวัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้คงอยู่สืบไป ให้สามารถดำเนินชีวิตที่มั่นคงและสงบสุข และสามารถแบ่งปันองค์ความรู้ให้กับผู้อื่น ต่อยอดความสำเร็จ เพื่อช่วยกันพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป

#CentralTham
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา