News & Event

กลุ่มเซ็นทรัลร่วมกับสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสเปิดงาน Table Tennis Festival ครั้งแรกในประเทศไทย

กลุ่มเซ็นทรัลร่วมกับสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสเปิดงาน Table Tennis Festival ครั้งแรกในประเทศไทย

22 September 2022

กลุ่มเซ็นทรัลภายใต้โครงการเซ็นทรัลทำ ร่วมกับสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย จัดงาน Table Tennis Festival ครั้งแรกในประเทศไทย
คุณสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มเซ็นทรัล และ คุณเกษริน มณีรัตน์ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ร่วมกับ นายณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย เปิดงาน Table Tennis Festival /2022 ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้กีฬาเทเบิลเทนนิสให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและมากขึ้น และเป็นการส่งเสริมกีฬาเทเบิลเทนนิสให้กับเด็กและเยาวชนที่สนใจ ได้หันมาเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสกันมากขึ้น และเป็นการเพิ่มขีดความสามารถชองเด็กและเยาวชน เพื่อก้าวต่อไปแข่งขันในระดับประเทศและระดับนานาชาติได้ ภายในงานจะพบกับการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสของน้องๆพันธ์จิ๋ว อายุ 5-7 ปี พร้อมกับกิจกรรมการสาธิตกีฬาเทเบิลเทนนิส ของนักกีฬาทีมชาติไทย รวมถึงการแข่งขันระหว่างนักกีฬาทีมเยาวชนกับทีมทั่วไป และระหว่างนักกีฬาทีมเยาวชนกับนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย และร่วมลุ้นของรางวัลอีกจำนวนมากจากแบรนด์อุปกรณ์กีฬาเทเบิลเทนนิสต่างๆ ที่มาออกร้านในงานในครั้งนี้ด้วย ในการจัดการในรายการ Table Tennis Festival มีด้วยกัน ดังนี้
1. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสเกต ในระหว่างวันที่ 22-26 กันยายน 2565
2. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา ในระหว่างวันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2565
3. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต ในระหว่างวันที่ 5-9 มกราคม 2566
ทั้งนี้ นอกจากการจัดงาน Table Tennis Festival ใน 3 รายการข้างต้นแล้ว ทางกลุ่มเซ็นทรัลยังได้สนับสนุนในการจัดการแข่งขันในรายการ Central All Thailand Table Tennis Championships 2022 Circuit 3 ขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุดรธานี ในระหว่างวันที่.20-23 ตุลาคม 2565 นี้ด้วย ซึ่งกลุ่มเซ็นทรัลได้มีส่วนในการสนับสนุนในการจัดงานดังกล่าวทั้ง 4 รายการ มีมูลค่ารวม 6,180,000- บาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับความร่วมมือและอำนวยความสะดวกในเรื่องของสถานที่ในจัดงานทุกรายการจากบริษัท เซ็นทรัล จำกัด (มหาชน)