News & Event

กลุ่มเซ็นทรัลได้รับรางวัลองค์กรต้นแบบความยั่งยืนในการสนับสนุนคนพิการในตลาดทุนไทย 2565

กลุ่มเซ็นทรัลได้รับรางวัลองค์กรต้นแบบความยั่งยืนในการสนับสนุนคนพิการในตลาดทุนไทย 2565

21 November 2022

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ร่วมกับ กระทรวงแรงงาน กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ได้ร่วมกันจัดงานพิธีมอบ ”รางวัลองค์กรต้นแบบความยั่งยืนในตลาดทุนไทยด้านสนับสนุนคนพิการ 2565 “ โดยในปีนี้ ภายใต้โครงการเซ็นทรัลทำ ในกลุ่มเซ็นทรัล ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับ"รางวัลองค์กรต้นแบบความยั่งยืนในตลาดทุนไทย ด้านสนับสนุนคนพิการ ในระดับดีเด่น" ทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ดังนี้
1. บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมีคุณปัญชลีย์ วีระธรรมวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนรับรางวัล
2. บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) โดยมีคุณอครินทร์ ภูรีสิทธิ์ Chief People Officer เป็นตัวแทนรับรางวัล
3.บริษัท โรงแรม เซ็นทรัลพลาซา จำกัด(มหาชน) โดยมีคุณวุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นตัวแทนรับรางวัล
ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ ไฮแอทเอราวัณ กรุงเทพฯ

โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานและผู้มอบรางวัลในพิธี ภายในงานมีบริษัทชั้นนำในกลุ่มตลาดหลักทรัพย์ฯ เข้าร่วมงาน 81 บริษัท โดยงานนี้ทางสำนักงานกำกับตลาดหลักทรัพย์ได้มีเกณฑ์การแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ประกอบด้วย 1. องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดาวรุ่ง และ 2. องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่น ซึ่งในปีนี้ ภายใต้โครงการเซ็นทรัลทำ ของกลุ่มเซ็นทรัล ทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ได้รับรางวัลองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการ “ดีเด่น” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ใด้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมการจ้างงานและการประกอบอาชีพให้กับคนพิการ ให้มีงานทำ มีรายได้ที่ยั่งยืน สามารถเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้