News & Event

บรรยายพิเศษหัวข้อ 'Omni-Channel' โดยคุณโกวินทร์ กุลฤชากร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม Central Tech

บรรยายพิเศษหัวข้อ 'Omni-Channel' โดยคุณโกวินทร์ กุลฤชากร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม Central Tech

18 January 2023

ฝ่ายพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล นำโดยคุณวิทยา ศรีสุวรรณ, คุณสุธาสินี ศุภศิริสินธุ์ และคณะเข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ “Omni-Channel” โดยคุณโกวินทร์ กุลฤชากร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม Central Tech ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี

ในช่วงเช้า เป็นการบรรยายพิเศษหัวข้อ “Omni-Channel” โดยคุณโกวินทร์ กุลฤชากร โดยมีคณะครูและนักศึกษาจากแผนกวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน และแผนกวิชาการตลาด วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี เข้าร่วมรับฟังจำนวน 280 คน โดยได้บรรยายเกี่ยวกับหลักการทำงาน และอธิบายภาพรวมของ Omni-Channel อีกทั้งในเรื่องของการทำการตลาดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการขายของออนไลน์หรือออฟไลน์, การทำ E-Commerce, การทำโฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ๆ รวมถึงโปรแกรม ChatGPT โมเดล AI ที่ทำหน้าที่ในการตอบคำถามและให้ข้อมูลต่างๆ โดยมีนางมนัสนันท์ ราตรีหว่าง ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานีได้กล่าวปิดงาน และกล่าวขอบคุณทางวิทยากรและคณะที่ได้เข้ามาให้ความรู้และประสบการณ์ในครั้งนี้แก่คณะครูและนักศึกษาของทางวิทยาลัย

ในช่วงบ่าย ทางคณะได้เข้าพบ นายสันติชัย โสมศรีแพง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองนาคำและคณะครู โดยทางคณะครูได้ทำการอธิบายภาพรวมและรายละเอียดของโครงการที่เสนอขอจากกลุ่มเซ็นทรัล นอกจากนี้ได้พาคุณโกวินทร์ เข้าเยี่ยมชมฐานกิจกรรมและฐานการเรียนรู้ต่างๆของทางโรงเรียน เช่น ฐานทอผ้าโบราณ และห้องตัดผมเสริมสวย ที่ทางกลุ่มเซ็นทรัลให้การสนับสนุน เป็นต้น

#CentralTham
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา