News & Event

ความรู้สู่น้อง ครั้งที่ 20 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคลองน้อย

ความรู้สู่น้อง ครั้งที่ 20 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคลองน้อย

12 October 2023

วันที่ 12 ตุลาคม 2566

ฝ่ายพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืนกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ในโครงการศึกษาพัฒนา ครั้งที่ 16 และความรู้สู่น้อง ครั้งที่ 20 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคลองน้อย ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารตามพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เน้นการพัฒนาแบบองค์รวมที่ยึดเด็กและเยาวชนเป็นศูนย์กลางผ่านกระบวนการเรียนรู้

โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มาเรียม นิลพันธุ์ คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
พันตำรวจเอกพรหมวุฒิ วุฒิวิวัฒน์ชัย รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1
และ ผู้บริหาร BU ในกลุ่มเซ็นทรัลได้แก่ Supersports โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราชะอำบีชรีสอร์ทหัวหิน และไทวัสดุ สาขาชะอำ เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

ในการนี้ ได้สนับสนุนสีทาอาคารเรียนพร้อมทั้งอุปกรณ์กีฬา มูลค่า 120,000 บาท และ Supersport ได้ส่งมอบรองเท้าให้กับน้องๆ นักเรียน ในโครงการ “LET’S DONATE GIVE YOUR SHOES A NEW LIFE โครงการให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า” ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ได้มีรองเท้าสวมใส่กันทุกคน
นอกจากนี้ พนักงานอาสาจากโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราชะอำบีชรีสอร์ทหัวหิน และไทวัสดุ สาขาชะอำ ได้ร่วมกันทาสีอาคารเรียน เพื่อให้มีความสวยงามเหมาะสมกับการเรียนการสอนมากขึ้น

โดยหลังจากนี้ กลุ่มเซ็นทรัลจะได้ดำเนินการพัฒนาด้านการศึกษาให้มีความยั่งยืน แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนตามโครงการพระราชดำริอย่างต่อเนื่องต่อไป

#CentralTham
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา