News & Event

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในงานสัมมนาในหัวข้อ “ภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตของ HR”

ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในงานสัมมนาในหัวข้อ “ภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตของ HR”

13 December 2023
13 ธันวาคม 2566
ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล ได้รับเชิญเป็นวิทยากรในงานสัมมนา The Future of HR What’s Next in 2024 and Beyond ก้าวสู่อนาคตด้วยการเป็น HR 3.0 ในหัวข้อ “ภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตของ HR” ณ ห้อง Auditorium & Hall ชั้น 7 อาคาร Knowledge Exchange for Innovation โดยมีผู้เสวนาร่วมดังนี้
1. ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล
2. ดร.ธานินทร์ สุวงศ์วาร ที่ปรึกษาด้าน Learning & Development บริษัท PWC Thailand
3. ดร.เอกพล ณ สงขลา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคลและสมรรถนะองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
การสัมมนานี้ได้เน้นให้ความสำคัญกับแนวโน้มของผู้บริหารยุคใหม่ ได้มีการพูดถึงต่อการปรับตัวของทุก ๆ Generation ขององค์กรในอนาคตเพื่อให้มีการอยู่ร่วมกันของคนในองค์กรอย่างมีความสุข ในขณะเดียวกันบทบาทของผู้บริหารจะต้องรับมือโดยการใฝ่หาความรู้ด้านจิตวิทยา การโค้ช และการเป็น Facilitator เพื่อให้สอดคล้องต่อผู้บริหารยุคใหม่ ทั้งนี้ยังมีการเน้นความหลากหลายและการยอมรับต่อความแตกต่างของบุคคลในองค์กรทุกๆ ด้าน เช่น เพศและเชื้อชาติ เพื่อสร้างสภาพที่เป็นกันเองเพื่อที่ทำให้องค์กรเติบโตไปในทิศทางที่ยั่งยืน และอยู่ในสภาวะที่เป็นเลิศทั้งด้านบุคคลและองค์กร
#CentralTham
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#เซ็นทรัลทำเพื่อการศึกษา