News & Event

กลุ่มเซ็นทรัล มอบรางวัลและสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้นักกีฬาเทเบิลเทนนิสที่สร้างชื่อเสียงในการแข่งขันเยาวชนอาเซียน 2024

กลุ่มเซ็นทรัล มอบรางวัลและสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้นักกีฬาเทเบิลเทนนิสที่สร้างชื่อเสียงในการแข่งขันเยาวชนอาเซียน 2024

18 June 2024

18 มิถุนายน 2567

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล และคุณสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาการศึกษา และสังคมอย่างยั่งยืน และนายกสมาคมสโมสรกีฬาเซ็นทรัล ได้มอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาเทเบิลเทนนิสสโมสรกีฬาเซ็นทรัล ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ในการคว้าเหรียญรางวัลในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสรายการชิงแชมป์เยาวชนอาเชียน 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย จำนวน 4 ท่าน ได้แก่
เด็กหญิงกุลภัสสร์ วิจิตรวิริยะกุล นางสาววิรากานต์ ทายะพิทักษ์ นางสาววิรัญชนา ศรีจักร และ นางสาวณัฐสิมา ดีแกง
ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และคุณพีรรัฐ วนาเฉลิม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหารลูกค้าองค์กรบริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนรองเท้าสเก็ตเชอร์ส ให้กับนักกีฬาที่คว้ารางวัลจากการแข่งขันและ นักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทย จำนวน 3 คนได้แก่ นายภาคภูมิ สงวนสิน นายณภัทร ธรรมาธิคม และเด็กหญิงกุลภัสสร์ วิจิตรวิริยะกุล

โครงการเซ็นทรัลทำ ให้ความสำคัญและร่วมพัฒนาด้านการกีฬาเทเบิลเทนนิส อย่างต่อเนื่องมายาวนาน โดยให้การสนับสนุนงบประมาณและพื้นที่จัดการแข่งขันรายการต่างๆ กับสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยและสนับสนุนนักกีฬาเทเบิลเทนนิส โดยมุ่งเน้นเรื่องความเป็นเลิศ ทำให้มีนักกีฬาของสโมสรกีฬาเซ็นทรัลติดทีมชาติ และเยาวชนทีมชาติอย่างมากมายและส่งเสริมการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสไปตามโรงเรียนต่างๆทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อให้กีฬาเทเบิลเทนนิสเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นและให้นักเรียน ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

#CENTRALTHAM
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#bettertogether
#CENTRALGROUP
#เซ็นทรัลทำเพื่อการกีฬา
#SuperSports
#สโมสรกีฬาเซ็นทรัล
#SkechersThailand