News & Event

กลุ่มเซ็นทรัล มอบอุปกรณ์กีฬาเทเบิลเทนนิสให้กับโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา และส่งเสริมการพัฒนาทักษะนักเรียน

กลุ่มเซ็นทรัล มอบอุปกรณ์กีฬาเทเบิลเทนนิสให้กับโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา และส่งเสริมการพัฒนาทักษะนักเรียน

26 June 2024

วันที่ 26 มิถุนายน 2567

คุณสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาการศึกษาและสังคมอย่างยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล ได้เยี่ยมชมการสอนกีฬาเทเบิลเทนนิส และส่งมอบอุปกรณ์กีฬาเทเบิลเทนนิสให้กับโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพฯ โดยมีนายสมชาย อู่สุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน และคุณวชิรา วิสุกัน รองผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ ได้มีนายณภัทร ธรรมาธิคม นักกีฬาทีมชาติไทย และนายธนภัทร ธรรมาธิคม มาร่วมงานและสาธิตการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กนักเรียนด้วย โดยมีนายธัชพล มงคลเกิดกิจ อดีตทีมชาติเป็นผู้ฝึกสอน
โครงการเซ็นทรัลทำ ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสุขภาพอนามัย โดยการสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาเด็กทางด้านกีฬา สโมสรกีฬาเซ็นทรัล ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศ มีผู้ฝึกสอนที่มีคุณภาพ ทำให้มีนักกีฬาสามารถติดทีมชาติและเยาวชนทีมชาติจำนวนมาก ปัจจุบันกลุ่มเซ็นทรัลจึงให้การสนับสนุนและส่งเสริมการฝึกทักษะการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสในโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ จำนวน 11 โรงเรียน ได้แก่
โรงเรียนกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี, โรงเรียนสะแกราชวิทยาคม โรงเรียนบ้านโป่งแมลงวัน จังหวัดนครราชสีมา, โรงเรียนบ้านแม่สา, โรงเรียนบ้านโป่งน้อย จังหวัดเชียงใหม่ ,โรงเรียนวัดหนองไม้ซุง , โรงเรียนวัดราษฎร์นิยม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสวนเพชร จังหวัดชุมพร , โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา คลองเตย, โรงเรียนสีชมพูศึกษา จังหวัดขอนแก่น, และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 29 จังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ยังจัดการอบรมการสอนกีฬาเทเบิลเทนนิสโดยอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้กับครูพละศึกษาและครูที่สนใจในกีฬาเทเบิลเทนนิสในโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ครูเหล่านี้นำความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดในการสอนและพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสให้กับนักเรียนในโรงเรียน
เป้าหมายของโครงการนี้คือการสนับสนุนและส่งเสริมการฝึกทักษะการเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิสอย่างถูกวิธี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หลีกเลี่ยงยาเสพติด และเปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีทักษะความสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในระดับสูงต่อไป

#CENTRALTHAM
#เซ็นทรัลทำ
#ทำด้วยกันทำด้วยใจ
#bettertogether
#CENTRALGROUP
#เซ็นทรัลทำเพื่อการกีฬา